Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Loại máy cắt bê tông nào được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có 3 loại máy cắt bê tông chính đó là máy cắt bê tông KC, máy cắt bê tông Conmec, máy cắt bê tông Mikasa.
Máy cắt bê tông là loại máy được sử dụng chính trong việc sửa chữa bê tông tường, vỉa hè, tường nhà. Việc lựa chọn một loại máy cắt bê tông tốt để sử dụng không phải là điều đơn giản. Vậy loại máy cắt bê tông nào được lựa chọn nhiều nhất ở Việt Nam.

Một số vấn đề khi quý khách lựa chọn máy cắt bê tông :
-  Chất lượng sản phẩm :  Trong 3 loại máy cắt trên thì máy cắt bê tông Mikasa Nhật Bản có chất lượng tốt nhất sau đó đến máy cắt KC và cuối cùng là dòng Conmec.
Máy cắt bê tông KC có 3 sản phẩm chính là :
+ Máy cắt bê tông KC12 : sử dụng động cơ chạy xăng GX160 có tính cơ động cao, tiết kiệm nhiên liệu, lưỡi cát mỏng, lắp lưỡi D300 - D350
+ Máy cắt bê tông KC16: Sử dụng động cơ GX360 hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm nhiên liệu, mạnh mẽ, lưỡi cắt mỏng đường kính động cơ D350 - D400.
+ Máy cắt bê tông KC20: Sử dụng động cơ GX360 - lưỡi cắt mỏng, sắc, đường kình cơ động D400 - D500.
- Giá thành sản phẩm :
Máy cắt bê tông Mikasa có giá thành cao nhất, sau đó đến dòng KC và cuối cùng là dòng máy cắt Conmec nhập khẩu Trung Quốc.
- Các tính năng và khả năng sử dụng cũng như hiệu suất làm việc : Cả ba sản phẩm trên đều có tính năng làm việc như nhau, chất lượng tốt nhất thì hiệu suất làm việc cũng cao nhất.

Từ ba vấn đề trên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy cắt bê tông KC . Đây là sản phẩm có giá thành thấp tuy nhiên chất lượng lại khá tốt và tính bền vững cao cũng như hiệu suất làm việc khá cao.

Lạc Hồng Group là nhà phân phối máy móc xây dựng hàng đầu Việt Nam.
Ngoài máy cắt bê tông, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như :
- Máy trộn bê tông
- Pa lăng 
- Máy đầm cóc 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét